[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng - Quà tặng mỹ nghệ cao cấp

[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng - Quà tặng mỹ nghệ cao cấp

Trống đồng có ý nghĩa gì?

Trống đồng là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Những họa tiết được trang trí trên mặt trống đồng rất đa dạng, phong phú mô phỏng cuộc sống sinh hoạt của cư dân Việt như: người giã gạo chày đôi, người đánh trống, nhà sàn mái cong, chim lạc...Gửi gắm trong đó là những ước mơ, khát vọng của người dân về một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
Dù trải qua biết bao những thăng trầm của lịch sử, nhưng những nét đẹp truyền thống đó không hề bị mai một, mà vẫn tiếp tục được giữ gìn và phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.Quà tặng lưu niệm cao cấpVới các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.

Tham khảo Tranh mặt trống đồng treo ở đâu hợp phong thủy nhất?[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng - Quà tặng mỹ nghệ cao cấp

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Tham khảo Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

Địa chỉ mua uy tín - chất lượng

Đồ đồng Zoyal là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu với các sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng. Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, chúng tôi đảm bảo:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Địa chỉ mua mặt trống đồng - Quà tặng mỹ nghệ cao cấp

Nhanh tay đặt quà tặng trống đồng cao cấp, nhận ưu đãi hấp dẫn

Zoyal đang có chương trình miễn phí vận chuyển và hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] List nhạc thai giáo cho Mẹ bầu 7 tháng

[A117] Hướng dẫn lựa chọn mặt trống đồng chất lượng tốt nhất

[A118] Tất tần tật giá sỉ giày dép da nam giá tốt nhất